Đăng bởi: leminhtam | Tháng Bảy 22, 2008

Lại tin buồn: Chị Đặng Thị Tuấn Hạnh mất

Sáng sớm nay, 22/7/2008, cô Dung gọi điện báo tin: Chị Đặng Thị Tuấn Hạnh, trại viên Trại Nhi đồng Miền Nam và Trại Nhi đồng Miền Bắc (con cô Nhàn, từng là giáo viên ở cả hai Trại Nhi đồng này), đã mất do ung thư vào ngày 18/7/2008 nhưng hôm nay mới đưa tang tại bệnh viện Bạch Mai. Cô báo gấp quá nên tôi phải đến ngay bệnh viện để cùng đi với đoàn Ban Mẫu giáo Trung ương kịp viếng chị Hạnh. Vậy xin thông báo để các cô chú từng công tác tại các trại Nhi đồng HLHPNVN và tất cả các anh chị, các bạn cùng biết để chia buồn cùng gia đình chị Hạnh ở phòng 413, B16 Khu tập thể Kim Liên.

Chị Hạnh là kiến trúc sư, chuyên thiết kế xây dựng và trùng tu các chùa chiền ở khu vực phía Bắc, vì vậy trong đám tang của chị có trên 50 nhà sư tham dự lo tang lễ đưa chị về chốn thiên thu ở ngôi chùa do chính chị thiết kế xây dựng.


Trả lời

  1. Xin chia buồn cùng gia đình chị Hạnh.Chị Tâm nếu có thể cho tôi địa chỉ email của chị?Tôi có mấy tấm hình về trại NĐMB 29 Thuỵ khê,mới lấy được ở nhà dì Lê Hường,thư ký của bà Thập.


Bình luận về bài viết này

Chuyên mục