Góp ý

Đây là nơi để mọi người, cả thành viên trong diễn đàn và những bạn quan tâm đóng góp ý kiến của mình cho trang web.

Trả lời

  1. Kính gửi các cô chú!

    Cháu tới từ trang cntt.wordpress.com (Hành trang 8x)
    Cháu thấy trang của các cô chú là một trang rất có ý nghĩa, nhất là với giới trẻ.
    Cháu mời cô chú viết một bài giới thiệu về trang này và đăng trên trang http://cntt.wordpress.com để nhiều bạn trẻ có thể biết về trang này hơn
    Chúc trainhidong luôn trong top 100 blog WP tiếng Việt

  2. Chào Adminor đến từ “Hành trang 8x”!

    Cám ơn comment của cháu đối với trang “Trại Nhi đồng của tôi “. Các cô chú thấy rất vui khi “cháu thấy trang của các cô chú là một trang rất có ý nghĩa, nhất là với giới trẻ”. Còn gì vui hơn nữa hả cháu? Riêng bản thân cô cũng có tới 2 “8x” như cháu. Cho nên cô để ý ngay tới “Hành trang 8x” xem các cháu bây giờ bỏ vào balô của mình cái gì để mang theo suốt cuộc đời mình. Cái tên trang WEB của cháu rất có ý nghĩa, cô vẫn theo đọc hàng ngày, không chỉ ở mục top100 WP, cô còn thấy cháu đang băn khoăn mang “hành trang 8x” nặng quá, muốn è cổ. Cả hình tượng của trang WEB “Hành trang 8x” cũng có vẻ mang ý nghĩa sâu sắc, không biết cô có hiểu đúng hay không và các cháu đã đạt trình độ hiểu được đến mức ấy chưa? Nhưng dù sao cô thấy các cháu rất tốt, giỏi dang và hướng thiện. Cô hứa sẽ viết một cái gì đó để gửi “Trại Nhi đồng của tôi” vào “Hành trang 8x”.

    Lê Minh Tâm

  3. Gửi Adminor đến từ “Hành trang 8x”!
    Thật xúc động khi những dòng kỉ niệm của chúng tôi những người đã U60 được thế hệ 8x quan tâm. Tôi hiểu rằng những gì là giá trị đích thực thì đều quý giá và đều được trân trọng.
    Mong rằng những kỉ niệm , những câu chuyện rất thật của trang web này sẽ có tác dụng giáo dục cho thế hệ sau.
    Thảo Nguyên

  4. Chào các bạn “Hành trang 8X”!
    8X – các bạn là lứa U30, còn chúng tớ là lứa U60.
    Mỗi con người được trời đất sinh ra ở một thời điểm. Chúng tớ được sinh ra trong thời gian kháng chiến chống Pháp, được sống qua thời gian chống Mỹ, được trải qua những ngày tháng gian nan của cả dân tộc (thời bao cấp) rồi được thấy những đổi thay khi đất nước chuyển sang cơ chế thị trường. Nửa sau quãng đời của chúng tớ trùng với nửa đầu của các bạn. Trong cuộc đời, ai cũng có những kỷ niệm khó quên và đáng trân trọng. Người ta thường nói già thì thích nhìn lại quá khứ, trẻ thì luôn hướng tới tương lai. Nhưng chúng tớ thật cảm động khi có những bạn trẻ đồng cảm với những suy nghĩ, những kỷ niệm của thế hệ U60 này!
    Cứ nói về mình thật khó. Các bạn cứ thử lướt trang web của chúng tớ, ngược lại chúng tớ cũng sẽ… Có gì hay ta cùng hỗ trợ nhau!
    Trần Kiến Quốc
    kienquoc@vietvuong.com.vn

  5. Năm mới chúc các bác mạnh khỏe, hạnh phúc. Mời các bác hâm mộ bóng đá tham gia http://tuccaugiao.org

  6. Các cô chú viết blog tập thể hay quá, tiếc là có vẻ như ít bạn trẻ tham gia và đọc blog này.

    Sao để chữ to thế?

  7. Kính gửi : Các anh chị một thời là Trại viên của “Trại nhi đồng Miền Bắc”
    Tôi là người viết bài báo “ Vẫn là mình , người dũng sĩ cắm cờ trên đồi Him Lam” viết về người dũng sĩ Nguyễn Hữu Oanh chồng bác Nguyễn Thị Thanh… rất cảm động khi mở Trang website “Trại Nhi đồng cuả tôi” tôi gặp ngay bài viết của mình được BBT trang website đã sao in đặt ở vị trí trang trọng này. Theo lời giới thiệu của BBT , tôi hiểu việc làm này như là món quà Ban Liên lạc Trại nhi đồng miền Bắc gửi tặng anh chị em nhân ngày 22-12. Tôi nghĩ đây là món quà giản dị, có ý nghĩa trước hết như một thông báo: Việc tìm lại tên cho Bác Nguyễn Hữu Oanh đã chính thức hoàn tất. Từ đây tên bác Oanh nếu được nhắc đến liên quan đến sự kiện LS trận đánh Him Lam chắc chắn đều phải được nói, viết đúng như họ tên gốc của bác.
    Trong suốt hành trình đi khẳng định lại sự thật cho người trong cuộc , tôi được chứng kiến và được sự quan tâm cộng tác rất nhiệt tình, thiết thực của chị Lê Minh Tâm thường trực Ban liên lạc Trại Nhi đồng miền Bắc năm xưa, của anh Chính Nghĩa, anh Vinh trại viên vừa cùng trao đổi kế họch công việc vừa là người đã đưa đường cho chúng tôi đi gặp nhân chứng và cùng lên Sư đoàn Chiến Thắng hôm 25-11-2008 gặp lãnh đạo chỉ huy đơn vị về việc này. Lẽ ra trong bài viết tôi có thể đưa các chi tiết này vào bài nhưng tôi đã có ý định sẽ viết chuyện này kỹ hơn trên một bài viết có nội dung sâu khác cũngcó liên quan đến câu chuyện.
    Tôi xin chân thành kính chúc tất cả các anh chị cùng gia đình năm mơi sức khoẻ, hạnh phúc, luôn gặp niềm vui, những điều tốt lành trong cuộc sống, công việc.

    Trịnh Thanh Phi
    Một CCB Thanh Hoá & Hà Nội.

  8. Cháu chào các bác!

    Cháu dùng google và đã được biết trang web của các bác. Hiện tại cháu có người bác đang tìm thông tin về gia đình của một bác gái trước kia đã từng ở trại nhi đồng ở Thụy Khuê vào khoảng năm 1957/1958, cháu rất mong các bác có thể giúp đỡ cháu ạ. Bác mà cháu cần tìm tên là Lê Tú Anh, năm 1957 bác Tú Anh mới khoảng 3-4 tuổi, có em ruột là Lê Hoài Nam, bố là Lê Minh – bộ đội, quê Thanh Hóa, mẹ tên là Xuyến – văn công, chú ruột là Lê Quốc Tú – bộ đội.
    Cháu rất mong và hy vọng qua trang web của các bác có thể tìm được dù chỉ là một chút thông tin về gia đình bác Tú Anh. Cháu xin chân thành cảm ơn các bác.
    Cháu: Hoàng Vân

    • Chào Hoàng Vân!
      Bây giờ cả nhà chị Tú Anh,Lê hoài Nam(Nam đen)sống tại T/p HCM,trước nhà ở đường Nguyễn thị Diệu, quận 3,chú Minh đã mất lâu rồi.Nam đen có số điện thoại di động:01285991163.Nghe nói cô Xuyến đang bị bệnh.

      • Chi VÂn
        Ngay mai la dam giỗ mẹ em “le tu anh”. That la trung hop. số dt c em la: 0934127327.
        Chi vui long nhan cho em biet voi nhé! Vì chi ko de lai so dt lien lac nen em ko lam cach nao de lien he voi chi dc.
        Mong gap chị sớm nhất có thể!

    • em la trinh tu trinh, la con gai cua co LE TU ANH ma anh (chi) dang can tim. tat ca nhung thong tin tren deu rat khop voi gia dinh em.
      Me em mat duoc 15 nam roi.
      hien nay gia dinh dang sinh song tai tphcm, quan 1.
      neu anh (chi) quan tam thi xin hay lien lac qua dia chi email c em la :tttrinh@yahoo.com hoac ttutrinh@gmail.com.
      em rat mong duoc gap anh (chi).

  9. xin chao cac anh chi cung cac ban da o trai nhi dong mien bac ! toi cung o trai va rat vui khi thay trang thong tin nay tren mang . la diem gap go nhac lai kiy niem xua that la dang quy va rat vui va tu hao , nhan day cung xin co mot vai y kien . chac han cac anh chi cung cac ban cung con nho la ngoai co Chan nguoi bep truong cua trai la ai nua ? do la Bac Tam co chi Phu ,anh Cuong, Chi Thanh Binh va Thanh thuy , va co ca giam doc trai khong chi co Tuy Phuong , khong thay nhac den co Hien , Co Cuc , mong rang cac anh chi cung cac ban deu nho cac co da o trai chu khong quen va chi viet ve mot co …

    chuc cac anh chi cung cac ban khoe vui nhieu may man

    Nguyen ChiTam

    mot nguoi da tung o trai nhi dong mien bac , da o that that , xom si ,kha vu (VinhPhu) 20ThuyKhue

  10. Chào Chí Tâm,

    Em đúng là người của trại rồi. Rất vui gặp lại em trên mạng. Em đọc kỹ các bài trong này sẽ thấy mọi ngươdi đã nhắc đến cả cô Hiên, cô Chấn, cô Cúc,… Em bây giờ đang ở đâu, em cho địa chỉ email để khi nào tập trung các bạn thì chị gọi em.

    • chao Chi Minh Tam :

      em xin loi co le em khong biet hoac khong nho chi Minh Tam . em hoi o trai co hoc voi thanh Huong ,con co Hien ,Quang Minh con co Khanh, cung nhieu song khong nho het , thang 8 vua roi sau nhieu lan nho nguoi kiem da biet dia chi co Hien va ghe tham co Hien ,em khong biet dia chi cua cac co o trai ,vi vay khi ra ha noi chi toi tham co Hien , vay neu khi nao co tin gi moi chi co the nhan vo Mail cua em : chitam200259@yahoo.de

      chuc chi Minh Tam cung gia dinh vui nhieu may man

      Nguyen chiTam

  11. Hồi đó chị em mình đều bé quá, trại lại đông nên không thể nhớ hết được. Chị vừa xem danh sách đã thấy tên em, là con cô Cam, em của Chí Đức, Thanh Hà; là anh của Chí Nghĩa. Mẹ em là PGĐ trại Nhi đồng Miền Bắc. Em cùng lứa với Thọ đen nhà chị, em có nhớ nó không? Em đã về nước hẳn chưa? Minh Hà nhà chị vãn còn ở bên đó, em có biết chị Hà không?

    • Chao Chi MinhTam

      hoi do em chi nho luc di so tan lan 2 tai lap thach thi em nho nhieu hon vi luc do khong o trong trai ma o nho nha dan , em trai chi la Tho . em nghe quen ma khong nho lam , co le gap hoac ke mot ky niem nao do moi nho , em song o Duc ma ben Tay Duc , con chi Minh Ha chac em khong biet , hoi 2007 em ve viet nam ,luc 2 ngay gan bay thi hay tin co gap mat cua trai nhi dong mien bac ,song em khong the o lai vi con em phai di hoc , hy vong la se co dip gap cac anh chi va cac ban ngay xua .

  12. Gởi chị Lê minh Tâm!
    Chị có thể liên lạc giúp Hoàng Vân gặp lại người thân qua địa chỉ email mà Hoàng Vân đã truy cập vào đây được không?Vì Hoàng Vân đã hỏi từ lâu(tháng 5/2009)nên có thể không vô xem lại?Cám ơn chị.

  13. Tôi đã tìm được địa chỉ email của Hòang Vân và đã gửi tất cả thông tin mà mọi người thông báo.

  14. Cháu chào bác Đạt, bác Tâm và tất cả các bác,
    Sáng nay cháu đã nhận được email của bác Tâm. Nay vào đây, cháu lại đọc được cả tin nhắn từ chị Trinh. Cháu rất vui và xúc động. Cháu cảm ơn các bác và chị Trinh đã giúp cháu có được những thông tin vô cùng quý báu.
    Hiện tại bác cháu đang về quê chơi mai mới lên, nên tới chiều mai hết giờ làm cháu sẽ qua thông báo cho bác cháu biết tin này. Cháu sẽ gọi điện cho chú Nam và chị Trinh sớm.
    Cháu cảm ơn các bác, cảm ơn chị Trinh nhiều.
    Cháu Hoàng Vân


Bình luận về bài viết này